Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Cách lắp đặt bộ định vị vào xe

Để tự lắp đặt được thiết bị định vị vào xe bạn cần phải nắm bắt được hết các bước để không làm hỏng biết bị hoặc hỏng các đường dây dẫn điện trong xe


Hiện tại trên thị trường đang có 2 loại thiết bị định vị sử dụng trực tiếp điện nguồn của xe và loại sử dụng pin để hoạt động.

Theo đánh giá của khách hàng thì loại dùng pin dễ dàng hơn vì nó không cần phải lấy nguồn từ xe, có thể lắp đặt bất kì vị trí nào trong xe mà không cần nguồn.

Cách lắp đặt định vị GPS vào xe
Thêm chú thích

Sau khi chọn được loại thiết bị giám sát hành trình thì bước tiếp bạn cần làm là kiểm tra thẻ sim của mình. Bạn phải chắc chắn rằng nó không đượcbảo vệ bởi mã pin nào. Sau đó bạn lắp nó vào thiết bị định vị. Sau đó kết nối thiết bị giám sát cho xe vào nguồn của xe nếu bạn đang sử dụng loại không có pin.

Chọn vị trí trên xe để lắp thiết bị vào mà người khác khó lòng phát hiện cũng như tháo rời ra nhất. Đọc sách hướng dẫn làm theo cú pháp để kích hoạt sim để gửi thông tin về sever.

hình ảnh lắp đặt định vị vào xe gắn máy
Lắp đặt định vị vào phương tiện

Bạn cần tìm hiểu về hệ thống giám sát mà thiết bị bạn sẽ sử dụng bởi những nhà cung cấp sản phẩm khác nhau sẽ có phần mền quản lý riêng dành cho thiết bị đó.

Sau khi hoàn thành các bước trên điều bạn cần chính là mở thiết bị di động của mình có kết nối internet để tìm hiểu về cách sử dụng hộp đen định vị. Thường các phần mền sẽ có quy ước về các phương thức thông báo hiện trạng của xe. Bạn cần tìm hiểu để có thể nắm bắt chính xác thông báo hiện trạng của xe mình.

Như vậy bạn đã biết cách lắp bộ định vị vào xe của mình rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét