Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Gắn định vị xe máy có làm hao ắc quy

Gắn định vị cho xe có làm hao bình ắc quy làm nhanh hỏng bình hay không  đó là câu hỏi của rất nhiều người khi lần đầu tiên sử dụng thiết bị định vị cho xe tải, xe khách ...



Những chiếc xe đối với người Việt Nam từ xe máy đến những loại xe lớn hơn thì không phải nó chỉ đơn thuần đó là phương tiện để đi lại mà nó còn là tài sản rất lớn đối với họ, nên khi 1 thiết bị sử dụng điện để hoạt động được lắp trực tiếp vào xe của họ sẽ gây nên tâm lý hoang mang lo lắng.

Tiêu thụ điện năng của thiết bị định vị


Bình ắc quy của mọi loại xe trừ xe đạp điện điều có khả năng tự sạc trở lại nguồn điện đã bị tiêu thụ trước đó. Gắn thiết bị định vị cho xe vào phương tiện có thể làm tiêu hao đi 1 lượng điện năng nhưng số điện năng đó là không đáng kể. Tuy thiết bị được hoạt động liên tục nhưng hầu như không hề ảnh hưởng gì đến lượng điện của ắc quy. Nếu như xe của bạn không hoạt động trong 1 đến 2 tuần thì có thể ắc quy sẽ bị hết nhưng sẽ được sạc đầy lại ngay sau khi bạn di chuyển.


Tiêu thụ điện từ xe
Tiệu thụ lượng điện của phương tiện

Hiện trên thị trường có nhiều loại thiết bị định vị với nhiều kích thước khác nhau. Loại định vị lớn sẽ có mức tiêu thụ năng lượng lớn hơn. Nên khi chọn loại thiết bị cho phương tiện của mình bạn cũng nên chú ý chọn loại phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ngoài ra cũng nên chọn loại thiết bị có pin dự phòng bên trong, nó như 1 chiếc ổn áp giúp cân bằng nguồn điện bên trong của hộp đen, giúp thiết bị bền bỉ hơn.

Các loại phương tiện khác nhau có các loại định vị khác nhau. Bạn hãy cân nhắc nhu cầu của mình để chọn đúng loại thiết bị cần thiết cho bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét