Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Những chức năng cần thiết cho định vị ô tô

Định vị ô tô cần phải đáp ứng đầy đủ các chức năng để giám sát được thiết bị của mình trước nạn trộm cắp và những phiền toái có thể gặp trong cuộc sống



Trước tiên khi lắp hộp đen hành trình bạn sẽ tránh né được nạn móc túi phương tiện đang lộng hành tại Việt nam. Thông thường 1 phương tiện di chuyển trong thời gian nào, với vận tốc bao nhiêu sẽ được hộp đen lưu lại với độ chính xác cực kì cao. Nếu như trong thời gian đó bạn bị các cơ quan chức năng kiểm tra hoặc dừng phương tiện bắt lỗi phạt thì bạn hoàn toàn có đủ bằng chứng để chứng minh mình không hề vi phạm  1 số lỗi mà trong phần mền giám sát báo cáo lại. Thậm chí bạn sẽ có ngay được bị trí bạn đang đứng, những vị trí bạn đã đi qua mà bị bắt lỗi. Bạn có thể thoát ngay khỏi việc bị buộc tội nếu không mắc phải lỗi đó.

Các thao tác, đoạn đường bạn đi qua sẽ được hộp đen ghi lại
Hộp đen ô tô


Vậy chức năng của hộp đen hành trình gồm những chức năng cần thiết cho định vị ô tô


1. Chức năng báo đoạn đường đã đi qua

Những nơi mà bạn đã đi qua thì thiết bị sẽ lưu lại những vị trí đó, bạn có thể xem lại những nơi mình đã từng đi qua với vận tốc bao nhiêu trong thời gian nào. Nhiều người đã từng vướng phải những rắc rối với pháp luật và đã chứng minh được mình không hề có liên quan đến nhờ sự báo cáo về thời gian đó người chủ phương không hề có mặt tại hiện trường đó hoặc không hề có tham gia vào các sự việc liên quan trên.


2. Báo cáo số lần dừng đỗ

Nếu bạn đang kinh doanh về phương tiện vận tải hành khách thì đây là thiết bị tuyệt vời để có thể quản lý được nhân viên của mình đã dừng đỗ bao nhiêu lần, dừng đổ tại đâu trong thời gian bao nhiêu bạn điều có thể quản lý được. Nếu dùng con người để quản lý các sự việc trên thì bạn phải bỏ ra nhiều chi phí hơn rất nhiều lại phải quản lý cả những nhân viên đó. Với thiết bị giám sát hành trình này bạn chỉ cần ngồi im 1 chỗ để có thể giám sát mọi hoạt động của phương tiện của mình.


Tất cả số lần dừng đổ của xe bạn sẽ được hộp đen báo cáo chi tiết với thời gian chinh xác
Số lần dừng đỗ của ô tô được báo cáo



3. Báo máy lạnh được mở trong thời gian bao lâu

Với các phương tiện việc mở máy lạnh với thời gian lâu và công xuất lớn liên tục sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến mức tiêu thụ xăng dầu trong xe. Vậy việc quản lý được lượng xăng dầu của xe bị tiêu thụ trong thời gian cho thuê xe hoặc cho vân viên lái cũng ảnh hưởng lớn đến thu nhập của bạn.

4. Số lần đóng mở cửa

Bạn sẽ được báo cáo đầy đủ số lần đóng mở cở xe trong 1 cuộc hành trình của mình. Nhất là thiết bị định vị cho xe taxi việc quản lý đóng mở của cho khách là việc cần phải nắm rỏ để quản lý và điều hành tốt phương tiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét