Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Hộp đen dành cho xe ô tô là gì?

Hộp đen là thiết bị được gắn trên các phương tiện giao thông để gắng lên các thiết bị giao thông để nắm bắt các thông số chi tiết về tình trạng của 1 vài chi tiết trong phương tiện giao thông đó.



Hộp đen dành cho xe ô tô còn được gọi là hộp đen GPS, có kích thước vào khoảng 4x10 cm. Vỏ của hộp đen được thiết kế vô cùng chắc chắn để có thể chịu được sự va đập lớn, thường được làm bằng nhôm, chịu va đập tốt.

Hộp đen dành cho xe ô tô có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau, thậm chí trong môi trường cực kì khắc nghiệt, nhiệt độ cực cao lên đến 80 độ cũng không làm ảnh hưởng đến sự hoạt động của thiết bị.

hộp đen cho các thiết bị cơ giới
Hộp đen dành cho xe ô tô là gì?

Thiết bị GPS này sẽ được gắn trực tiếp vô xe hoạt động thông qua hệ thống máy chủ chuyên dụng thông quan hệ thống SMS/GPRS/GPS. Qua đó người dùng có thể quản lý xe của mình thông qua các thiết bị di động có kết nối internet. Từ màn hình của các thiết bị có kết nối internet này bạn sẽ nhập user và pass của mình vào để có thể quản lý được các thông tin về xe cua mình như: Vị trí, quảng đường đi, máy lạnh, số lần đóng mở cửa, điểm dừng đổ, mức nhiên liệu... Mọi thông tin trên sẽ được cập nhật liên tục, qua đó bạn sẽ nắm bắt được tình trạng xe của mình tức thời nhất.

Thiết bị giám sát hành trình này hiện nay đang trở thành thiết bị không thể thiếu đối với mọi phương tiện xe cơ giới. Ngoại trừ xe đạp và xe thô sơ thì mọi phương tiện điều phải lắp thiết bị này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét