Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Làm doanh nghiệp cho thuê xe bạn phải gắng thiết bị định vị

Bạn là doanh nghiệp đang cho thuê xe tự lái, bạn đang lo lắng không biết làm cách nào để có thể quản lý được lộ trình mà khách hàng đã thuê. Định vị ô tô có thể giúp bạn quản lý được tốt tất cả các vấn đề liên quan của chiếc xe của bạn khi khách hàng thuê.


Thông thường khi cho thuê 1 chiếc xe bạn sẽ hỏi khách hàng lộ trình mà khách hàng sẽ đi là địa điểm đến đâu. Nếu như không gắn thiết bị định vị ô tô thì bạn không thể nào quản lý được chiếc xe của mình. Vậy gắn thiết vị định vị bạn sẽ được gì.

định vị trí xe cho doanh nghiệp cho thuê
Thiết bị đinh vị xe cho thuê

- Bạn hoàn toàn có thể quản biết được vị trí của chiếc xe của mình đang ở vị trí nào ở trên đường, có trong lộ trình mà khách hàng đã khai báo trước đó với bạn trước khi thuê xe hay không để có thể tiện bề quản lý.

- 1 chiếc xe ô tô phải thay nhớt định kì và chi phí không phải là nhỏ, nếu như khách hàng di chuyển quá nhiều thì bạn phải mất chi phí nhiên liệu cộng với hao mòn xe cộ mà không thể tính ra chi phí với khách hàng. Nếu như bạn đã gắn định vị ô tô cho chiếc xe của mình thì vấn đề trên hoàn toàn có thể giải quyết, bạn hoàn toàn đủ căn cứ để có thể thương lượng với khách hàng về chi phí họ phải trả để sử dụng bấy nhiêu lợi ích bạn cung cấp.

Chiếc xe sẽ được xác định đúng vị trí thông qua thiết bị định vị
Định vị t rí cho xe ô tô

- Nếu như chiếc xe khách hàng thuê của bạn đi quá xa, không trong lộ trình khách đã báo trước thì có khả năng bạn sắp mất chiếc xe đáng giá vài trăm triệu mà để lấy lại được không phải là chuyện dễ dàng gì. Nếu như bạn đã gắn định vị cho chiếc xe của mình thì bạn chỉ việc truy cập vào thiết bị di động có kết nối mạng và báo cho cơ quan chức năng biết vị trí hiện tại của xe và lấy lại giúp bạn.

Vậy giờ đây có thể bạn đã biết được tác dụng của việc gắn thiết bị định vị xe là vô cùng cần thiết đối với các doanh nghiệp cho thuê xe tự lái. Làm đơn vị cho thuê xe bạn phải gắn thiết bị định  vị để quản lý xe của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét