Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Những nơi trên xe máy nên lắp định vị

Hiện nay tình trạng mất cắp xe máy ngày càng nhiều hơn do giá trị tài sản lớn cộng với dễ dàng lấy được thông qua việc bẻ khóa. Để bảo vệ phương tiện của mình bạn cần phải lắp đặt định vị vào xe. Vậy những vị trí nào nên lắp định vị xe máy vào đó.


Trên thị trường hiện nay định vị xe máy không còn gì là mới lạ, bạn dễ dàng mua được cho mình 1 chiếc định vị vào xe. Nhưng định vị không phải cứ lắp vào xe sẽ có được chức năng đảm bảo, mà bạn phải biết được vị trí nào trên xe thì bộ định vị dễ dàng phát sóng nhất và những tên ăn trộm khó lòng phát hiện cũng như tháo gở nó ra khỏi xe.

Qua thông tin dưới đây bạn có thể dễ dàng chọn cho mình 1 vị trí thích hợp để có thể gắn bộ định vị vào.

những nơi tốt nhất nên gắn bộ định vị gps vào xe máy của bạn
Vị trí nên lắp đặt bộ định vị vào xe máy

Bộ định vị GPS dành cho xe máy hoạt động dựa trên nguồn được cung cấp trực tiếp từ xe, nên khi lắp đặt cần chọn những vị trí dễ lấy nguồn nhưng trên bộ đèn, ngay ổ khóa, gần bình ắc quy, dưới yếm xe... Những vị trí trên thuận lợi cho việc lấy nguồn, đảm bảo độ an toàn cao cho bộ định vị khi lắp đặt vào xe máy. Ngoài ra thì bản thân bộ GPS dành cho xe máy khi được sản xuất cũng đã đảm bảo được tiêu chuẩn IP65 của chính phủ giúp bộ định vị hoạt động tốt dù có ngập nước hay trời mưa.


Vị trí gần bình ắc quy được tận dụng nhiều bởi nó dễ dàng trích nguồn từ bình ắc quy, vị trí rộng rãi dễ dàng đặt bộ định vị vào. Ngoài ra thì tại đây bạn hoàn toàn có thể lắp đặt thêm các thiết bị khác vào.

Lắp đặt thiết bị vào xe
Những nơi trên xe máy nên lắp định vị


Vị trí an toàn và khó bị phát hiện nhất chính là đuôi sau của xe máy. Nhưng ở vị trí này việc lắp đặt sẽ bị khó khăn bởi việc tháo lắp và tìm vị trí đặt vào sẽ gặp nhiều khó khăn bởi không gian hẹp, việc trích nguồn cũng gặp nhiều khó khăn.

Đó chính là lời khuyên cho những khách hàng đang muốn lắp bộ định vị GPS vào xe của mình. Tuy nhiên đó chỉ là những vị trí chung cho các dòng xe thông dụng trên thị trường. Tùy vào dòng xe mà bạn nên lắp vào vị trí nào cho hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét